
Chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Mô tả công việc
– Thu thập thông tin khách hàng
– Thu thập, phân tích và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh
– Khai thác tốt data khách hàng được giao và phát triển khách hàng mới. Chủ động tìm thêm data ngoài nếu có
– Đạt chỉ tiêu doanh số được giao
– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, liên hệ giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…. cho khách hàng
– Đặt lịch hẹn với khách hàng
– Mời và đặt lịch hẹn cho khách lên tham gia sự kiện do cơ sở và Công ty tổ chức
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua các kình thức điện thoại, kênh chat…
– Xây dựng và quản lý hồ sơ khách hàng
– Chăm sóc khách hàng theo định kỳ
– Hỗ trơ thu hồi công nợ
– Tham mưu các ý tưởng kinh doanh cho TP
Tiêu chuẩn chức danh:
– Am hiểu về thị trường Thẩm mỹ viện
– Có hiểu biết về vận hành Thẩm mỹ viện
– Am hiểu về kinh doanh
– Am hiểu về luật
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng, ứng xử khéo léo
– Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
– Nắm bắt xu hướng nhanh
– Kỹ năng phân tích và lập báo cáo
Quyền lợi:
– Thu nhập: thỏa thuận
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ 12 ngày phép / năm, nghỉ lễ tết…
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
– Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
– Được làm việc với đội ngũ Y Bác sĩ đầu ngành
Ứng tuyển tại đây |
CÙNG ÊKIP BÁC SĨ DAVINCI KIỂM SOÁT CHUYÊN MÔN
BỞI BS TRẦN SINH LỤC
Hoặc